Thứ Ba, 27 tháng 8, 2013

Cập nhật lịch tết 2014 Update từng ngày

Khi năm 2014 sắp đến để in một bộ lịch tết đẹp nhất tặng đối tác, quảng cáo thương hiệu riêng mình. INVINAFOM Nhận in tất cả loại lịch độc quyền mới nhất. Xem chi tiết tại 
http://invinafom.com/product/2-in-lich-tet-2014:

Cập nhật sản phẩm mới nhất

1.    Dịch vụ In Lịch 2014 Độc Quyền
- Công ty in VINAFOM sẽ đến trực tiếp Quý Doanh Nghiệp tư vấn, chụp hình ảnh, sau đó xử lý ảnh, thiết kế mẫu lịch và đăng ký bộ lịch độc quyền cho Quý Doanh Nghiệp với phong cách độc đáo.
- Chúng tôi xin cam kết: chất lượng tốt nhất, in nhanh nhất và rẻ nhất  vì chúng tôi in tại xưởng.
- Chúng tôi tự hào là Doanh Nghiệp đầu tiên đưa ra chiến lược kinh doanh hấp dẫn nhất cho Doanh Nghiệp của bạn.
2. In lịch tết 2014 theo mẫu Catalouge

Mẫu lich 2014
- Nếu Quý Doanh Nghiệp muốn tiết kiệm về kinh phí và thời gian thì chúng tôi vẫn có sự lựa chọn khác cho Quý Doanh Nghiệp là: in lịch 2014 theo Catalouge Mẫu có sẵn, Quý Doanh Nghiệp chỉ cần lựa chọn mẫu Lịch theo Catalouge của chúng tôi rồi in thông tin của Doanh Nghiệp mình lên đó là xong.
- Giá cả cạnh tranh, nhanh, gọn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét